10 tháng 5 2012

Biệt thự phố, 2 mặt tiền

kết cấu thép và bêtông, kính được sử dụng tối đa để lấy ánh sáng thiên nhiên cho bên trong. Các gian sinh hoạt thông nhau, với trần cao nên không gian phía trong rất rộng rãi… 
ng tư như phòng ngủ của bố mẹ, phòng riêng của ba con, khu cho người giúp việc… các không gian sinh hoạt chung đều rộng rãi, kết nối và thoải mái. Phòng khách lớn, bếp và phòng ăn có thể đủ chỗ cho hàng chục người… Ngoài ra, khu nhà còn có phòng chơi thể thao, khu bể bơi… đáp ứng như cầu rèn luyện sức khoẻ tại gia của chủ nhà và cậu con trai hiếu động.
Nội thất mở, hiện đại, đơn giản và nhất quán, thích hợp với gia đình nhiều trẻ con.
Chẳng những không bị đơn điệu bởi lớp ván sàn bằng gỗ nâu, một lớp tường xám trắng mà căn nhà càng trở nên sang trọng, thanh lịch hơn. khi chủ nhà dành trọn một diện tích khá lớn để làm phòng khách. Một bộ sô-fa xám với những chiếc gối màu cam, đỏ đã làm tỏa sáng cả không gian. Trái ngược với phòng khách, nhà bếp chỉ chiếm một diện tích khiêm tốn, nhưng chủ nhà đã khéo léo sắp đặt, biến hóa nơi đây trở thành nơi nấu nướng, bàn ăn và cả một quầy bar nhỏ gọn đầy tiện ích. 

Phòng ăn nhẹ nhàng và thanh lịch
 
chủ nhân ngôi nhà rất thích sóng với không gian của riêng mình, chị và gia đình vẫn mong muốn sự tiện nghi và hiện đại cho gia đình. Nhưng đổi lại, họ có được một cuộc sống yên bình, thoáng đãng, gần thiên nhiên để dạy dỗ các con sâu sắc hơn về những giá trị sống. Ở khu nhà mới này – có thể gần nói gần như một “trang trại” với đủ loại cây trồng và vật nuôi, nơi bọn trẻ có thể học cách chăm chút và thu hoạch chúng.
Phòng ngủ ấm cúng & thoáng đãng